(Founder & CEO) Vũ Nga – Mỹ phẩm sạch Olic

 Qua 2 dự án “Em gái son” và “ Truy tìm Olic” thu về nhiều triệu view đã giúp thương hiệu Olic tiếp cận đến nhiều khách hàng trên toàn quốc. Chúng tôi thật sự rất hài lòng và chắc chắn sẽ hợp tác với Beemeo trong các dự án mới.

TÂM

Olic đặt chữ TÂM lên vị trí hàng đầu bằng sự nỗ lực mang lại cho khách hàng sự hài lòng. Đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, coi sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công. Chữ TÂM là nền tảng quan trọng trong kinh doanh, sự thương tôn pháp luật, duy trì đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội ở tiêu chuẩn cao nhất.

TẦM
Bằng sự khát khao cùng chiến lược đầu tư bên cạnh các giá trị chất lượng sản phẩm, giá trị con người, toàn thể gia đình OLIC mong muốn tạo nên một thương hiệu Việt, thể hiện tầm vóc trí tuệ và niềm tự hào Việt Nam xứng TẦM quốc tế.

TÍN

OLIC luôn lấy chứ TÍN làm cam kết với khách hàng, với đối tác và đặc biết là cam kết về chất lượng sản phẩm. Mỗi gặp gỡ KH, phản hồi từ KH dù là KH đó không mua hàng của OLIC thì vẫn mang lại cho OLIC những giá trị tốt trong việc phát triển sản phẩm bền vững. Chứ TÍN còn là vũ khí cạnh tranh và bảo vệ thương hiệu OLIC.

NHÂN

OLIC xây dựng quan hệ đối tác, đồng nghiệp, khách hàng dựa trên tình thân ái, thiện chí. Con người (NHÂN) với OLIC  được coi như là tài sản quý giá nhất; xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn; thực hành các chính sách ưu việt, tạo điều kiện thu nhập cao và cơ hội phát triển công bằng.

 

Sản phẩm quảng cáo hợp tác với Beemeo

 

Những khách hàng khác